Giới thiệu về Mạng hiển thị của Google
1/ Giới thiệu về Mạng hiển thị của Google
Mạng hiển thị là một tập hợp các trang web đối tác và các trang web cụ thể của Google - bao gồm Google Finance, Gmail, Blogger, và YouTube - hiển thị quảng cáo AdWords. Mạng này cũng bao gồm các trang web và ứng dụng dành cho thiết bị di động.
Mạng hiển thị của Google
Khi hiển thị quảng cáo trên Mạng hiển thị, bạn có thể:
- Tiếp cận khách hàng mớ
- Chọn nơi quảng cáo của bạn xuất hiện
- Thu hút người dùng với định dạng quảng cáo hấp dẫn
Đối sánh quảng cáo của bạn với các trang web trên Mạng hiển thị
Mạng hiển thị cho phép bạn đặt thông điệp của mình trước khách hàng tiềm năng ở đúng vị trí và vào đúng thời điểm theo nhiều cách.
- Tiếp cận người dùng bằng từ khóa và chủ đề: Sử dụng nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh, AdWords tìm những vị trí tốt nhất cho quảng cáo của bạn trên Mạng hiển thị của Google, dựa trên từ khóa của bạn.
- Chọn các trang web hoặc các trang cụ thể: Bằng cách thêm vị trí được quản lý, bạn có thể hiển thị quảng cáo của mình trên trang web, video trực tuyến, trò chơi, nguồn cấp dữ liệu RSS cũng như trang web và ứng dụng dành cho thiết bị di động cụ thể mà bạn chọn
- Tìm người dùng đã quan tâm đến những gì bạn cung cấp: Bạn có thể tiếp cận những người đã truy cập vào trang web của bạn trước đây bằng cách tạo chiến dịch tiếp thị lại
Các loại quảng cáo trên Mạng hiển thị
Dưới đây là danh sách các định dạng quảng cáo Google mà bạn có thể sử dụng để thu hút khách hàng trên Mạng hiển thị:
- Quảng cáo văn bản
- Quảng cáo hình ảnh
- Quảng cáo đa phương tiện
- Quảng cáo video
Đo lường mức độ hiệu quả của quảng cáo trên Mạng hiển thị
Để đảm bảo bạn đang đạt được các mục tiêu doanh nghiệp của mình với Mạng hiển thị, bạn cũng có thể xem lại báo cáo chi tiết.
- Báo cáo: Xem chính xác quảng cáo của bạn chạy trên các trang web nào, quảng cáo nào phân phối nhiều nhấp chuột nhất và trang web nào mang lại cho bạn doanh số bán hàng nhiều nhất với mức chi phí thấp nhất.
- Giá trị: Nếu dữ liệu của chúng tôi cho thấy một nhấp chuột từ trang của Mạng Google ít có khả năng chuyển thành kết quả kinh doanh hành động – chẳng hạn như bán hàng trực tuyến, đăng ký, gọi điện thoại hoặc đăng ký bản tin – chúng tôi có thể tự động giảm giá thầu cho trang web tính phí bạn ít hơn cho cùng một nhấp chuột.
2/ Vị trí quảng cáo có thể xuất hiện trong Mạng hiển thị
Khi bạn quảng cáo trên Mạng hiển thị của Google, quảng cáo của bạn có thể xuất hiện trên một tập hợp lớn các trang web, ứng dụng dành cho thiết bị di động và nội dung video. Dưới đây là một số ví dụ:
- Trang web của nhà xuất bản Google AdSense, bao gồm AdSense cho tên miền và AdSense phát hiện lỗi
- Trang web của nhà xuất bản DoubleClick Ad Exchange
- Trang web của Google chẳng hạn như Google Finance, Blogger, Google Maps và YouTube (không bao gồm Google tìm kiếm)
Với hơn 2 triệu trang web Mạng hiển thị tiếp cận hơn 90% người dùng Internet trên toàn thế giới (Nguồn: Comscore), nên sẽ có rất nhiều cơ hội để tiếp cận khách hàng. Tuy nhiên, để nhắm mục tiêu khách hàng của bạn một cách hiệu quả, chọn cài đặt chiến dịch và thêm phương pháp nhắm mục tiêu vào nhóm quảng cáo mà chỉ định các điều kiện cho thời điểm quảng cáo của bạn có thể hiển thị trên Mạng hiển thị.
3/ Giới thiệu về nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh
Nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh là một trong số ít các phương pháp khác nhau mà bạn có thể sử dụng để đưa quảng cáo của mình lên các trang web là một phần của Mạng hiển thị của Google. Phương pháp nhắm mục tiêu này sử dụng từ khóa hoặc chủ đề bạn đã chọn để đối sánh quảng cáo của bạn với các trang web có liên quan.
Google Adwords
Bạn chọn từ khóa và chủ đề - Từ khóa là các từ riêng lẻ, trong khi chủ đề là khái niệm hoặc chủ đề trọng tâm của trang web thay vì các cụm từ riêng lẻ.
Hệ thống của chúng tôi phân tích các trang web tạo thành Mạng hiển thị - Hệ thống của chúng tôi phân tích nội dung của từng trang web hoặc URL trên Mạng hiển thị, bằng cách xem xét các yếu tố chẳng hạn như các yếu tố sau:
- Văn bản
- Ngôn ngữ
- Cấu trúc liên kết
- Cấu trúc trang
Quảng cáo Google hiển thị của bạn được đặt vị trí
Theo từ khóa
Khi từ khóa của bạn đối sánh với khái niệm hoặc chủ đề trọng tâm của trang web, quảng cáo của bạn có đủ điều kiện hiển thị trên trang web đó (còn gọi là vị trí tự động).
Theo chủ đề
Khi chủ đề của bạn đối sánh với chủ đề trọng tâm của trang web, quảng cáo của bạn có đủ điều kiện hiển thị trên trang web đó.
4/ Giới thiệu về phiên đấu giá quảng cáo trên Mạng hiển thị
Phiên đấu giá quảng cáo trên Mạng hiển thị có nhiều điểm tương đồng với phiên đấu giá AdWords. Quảng cáo của bạn được xếp hạng trong số các quảng cáo củanhà quảng cáo khác dựa trên Xếp hạng quảng cáo, xếp hạng này dựa trên Giá thầuchi phí mỗi nhấp chuột CPC tối đa và Điểm chất lượng. Điều này có nghĩa là nếu. Điểm chất lượng của bạn đủ tốt hơn điểm của nhà quảng cáo ngay bên dưới bạn,bạn có thể xếp hạng cao hơn nhà quảng cáo đó, ngay cả khi giá thầu của ngườinày cao hơn của bạn.
Giống như trong phiên đấu giá AdWords, Giá thầu CPC tối đa của bạn không nhất thiết phải là số tiền bạn sẽ trả cho mỗi nhấp chuột. Giá bạn trả -- CPC thực tế -- tùy thuộc vào kết quả của phiên đấu giá và thường thấp hơn Giá thầu CPC tối đa của bạn.
Đây là cách Phiên đấu giá quảng cáo trên Mạng hiển thị khác với phiên đấu giá AdWords:
- Bạn sẽ thanh toán số tiền cần thiết để xếp hạng cao hơn quảng cáo tốt nhất tiếp theo chỉ dành cho nhấp chuột gia tăng bạn nhận được từ việc ở vị trí hiện tại.
- Bạn sẽ trả giá mà bạn sẽ có cho vị trí quảng cáo tốt nhất tiếp theo cho nhấp chuột còn lại.
5/ Giới thiệu về Mạng tìm kiếm có lựa chọn hiển thị
Loại chiến dịch "Mạng tìm kiếm có lựa chọn hiển thị" giúp bạn tiếp cận mọi người khi họ sử dụng Google tìm kiếm hoặc truy cập vào các trang web trên web.
Google Display Network
Cách hoạt động
Cách quản lý các chiến dịch "Mạng tìm kiếm có lựa chọn hiển thị" giống như cách quản lý chiến dịch "Chỉ mạng tìm kiếm": đặt ngân sách, chọn từ khóa có liên quan, tạo quảng cáo và đặt giá thầu. Quảng cáo của bạn có thể xuất hiện khi người dùng tìm kiếm cụm từ trên Google tìm kiếm và các trang web của đối tác tìm kiếm khớp với các từ khóa của bạn.
Chúng cũng có thể xuất hiện trên các trang có liên quan trên web trên Mạng hiển thị của Google. Tuy nhiên, quảng cáo của bạn được hiển thị có chọn lọc trên Mạng hiển thị và việc đặt giá thầu được tự động hóa, giúp bạn tiếp cận những người có nhiều khả năng quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ bạn đang quảng cáo nhất.
6/ Tạo trang web dành cho thiết bị di động hiệu quả
Khi thiết kế trang web của mình, hãy lưu ý các phương pháp hay nhất dành cho thiết bị di động, như điều hướng đơn giản và làm nổi bật các tùy chọn địa phương của doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn muốn tiếp cận các khách hàng sử dụng điện thoại WAP, bạn cũng cần sử dụng mã thân thiện với thiết bị di động để tạo trang web của mình.
Tiếp cận khách hàng trên thiết bị di động bằng cách sử dụng trang web HTML
Bất kể bạn có trang web dành cho thiết bị di động hay không, AdWords sẽ cho phép bạn hiển thị quảng cáo văn bản cho khách hàng sử dụng Google Tìm kiếm trên thiết bị di động cao cấp như điện thoại iPhone hoặc Android. Các "điện thoại thông minh" này có trình duyệt Internet hoàn chỉnh (giống như máy tính để bàn), vì vậy khách hàng nhấp vào quảng cáo văn bản từ trang kết quả tìm kiếm có thể truy cập vào trang web chuẩn của bạn.
Phương pháp hay nhất để thiết kế trang web dành cho thiết bị di động
Khi tạo trang web dành cho thiết bị di động, bạn cần lưu ý một vài chiến lược tận dụng tốt nhất lợi thế về kích thước nhỏ của màn hình thiết bị di động và hành vi của người dùng thiết bị di động.
Nhanh chóng
- Giảm các khối văn bản lớn và sử dụng dấu đầu dòng
- Nén hình ảnh để tải trang web nhanh hơn
Giúp dễ mua sản phẩm hoặc liên hệ với bạn
- Giảm các bước cần thiết để hoàn tất giao dịch
- Sử dụng biểu mẫu ngắn gọn và giúp nhập dữ liệu dễ dàng
- Sử dụng chức năng nhấp để gọi cho tất cả các số điện thoại
Đơn giản hóa điều hướng
- Giảm thiểu thao tác cuộn và sử dụng cuộn dọc
- Sử dụng phân cấp rõ ràng trong các menu và tránh cuộn qua
- Sử dụng nút quay lại và nút trang chủ rõ ràng
- Sử dụng bảy liên kết trở xuống cho mỗi trang điều hướng
Giúp mọi người tìm thấy và đến trang web địa phương của bạn
- Đặt địa chỉ của bạn hoặc công cụ định vị cửa hàng trên trang đích
- Bao gồm bản đồ và chỉ đường. Sử dụng GPS khi có thể
- Cho phép khách hàng kiểm tra xem các cửa hàng ở gần có hàng không
- Đảm bảo trang web dành cho thiết bị di động của bạn được lập chỉ mục cho tìm kiếm web
Nguồn: https://quangcaogoogle.muabannhanh.com/gioi-thieu-ve-mang-hien-thi-cua-google/21
Giới thiệu về Mạng hiển thị của Google, 369, Chuyên trang cộng đồng của thegioilaptop.com.vn, Võ Thiện By, Chuyên trang cộng đồng của thegioilaptop.com.vn, 06/11/2020 15:48:50
Giới thiệu về Mạng hiển thị của Google Kinh nghiệm hữu ích
Các bài viết liên quan đến Giới thiệu về Mạng hiển thị của Google , Kinh nghiệm hữu ích
- 15/02/2016 Laptop cũ giá rẻ chơi game 2583
- 13/01/2016 Laptop dell core i5 giá rẻ 4084
- 16/01/2016 Siêu thị mua bán nhanh: Cách bán hàng online hiệu quả nhất 102
- 31/12/2015 Cho thuê xe hơi cưới 132
- 29/12/2015 Làm giàu từ chăn nuôi gà đá 187